Month: April 2010

  • Social for Business

    เทคนิคสร้างความน่าดึงดูดแก่ผู้คนบน Twitter

    นี่อาจจะเป็นกรณีศึกษาสำหรับผู้ที่เริ่มเล่น Twitter เมื่อผ่านวิธีการใช้งานที่แสนง่ายของ Twitter เพียงหนึ่งวันคุณก็ใช้งานมันเป็นหนำซ้ำคุณยังสามารถไปสอนคนอื่นเล่น Twitter ได้ด้วยในเวลาอันสั้น เพราะวิธีการใช้งานมันแสนง่าย แต่สิ่งที่ยากสำหรับ Twitter คือใครจะมาสนใจและ Follow เราต่างหาก เพราะไม่ว่าจะงัดไอเดีย ประโยคเด็ด กินใจหรือ Copy ข้อความ Quote จากภาพยนตร์ที่ชอบมาลงก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะมีคนมา…

    Read More »
  • Global IT

    เอเชียซอฟท์ก้าวสู่ธุรกิจใหม่ชูกลยุทธ์ Game Changer

    เอ เชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ คิงซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการพัฒนาโปรแกรมซอฟต์แวร์ระดับโลก เปิดตัวโปรแกรมรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ Kingsoft Internet Security ครั้งแรกในประเทศไทย โดยชูกลยุทธ์ Game Changer ปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์…

    Read More »
  • Personal

    สำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมกับเอไอเอสพัฒนา “โพลิศซิม”

    พล.ต.ท. สมเดช ขาวขำ ผู้บัญชาการสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติกล่าวว่า เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ริเริ่มโครงการต้นแบบและได้ร่วมมือกับเอไอเอส พัฒนาการส่งข้อมูลเพื่อตรวจสอบประวัติบุคคลและรถที่ถูกโจรกรรม โดยส่งผ่านทางSMS ไปยังศูนย์ข้อมูล ภายใต้บริการที่ชื่อ “โพลิศซิม” เพื่อให้กระบวนการติดตามเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ด้าน วิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร…

    Read More »
  • Future

    แกะเปลือก Augmented Reality เพื่อเตรียมพร้อม

    ถ้าพูดถึงนวัตกรรมใหม่ในปี 2010 ก็คงไม่พลาดที่ จะพูดถึง Augmented Reality หรือตัวย่อที่คุ้นตาว่า AR ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่น่าจับตามองที่สุดด้าน Interactive ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ เพราะข้อดีของ AR คือ สามารถนำเสนอแคมเปญดิจิตอลในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภค GPS, Compass, Motion Detection…

    Read More »
Back to top button

Adblock Detected

เราตรวจพบว่าคุณใช้ Adblock บนบราวเซอร์ของคุณ,กรุณาปิดระบบ Adblock ก่อนเข้าอ่าน Content ของเรานะครับ, ถือว่าช่วยเหลือกัน