Month: August 2013

  • Developer

    iStudio Day 30-31 สิงหาคมนี้ สินค้า Apple ลดราคามากสุด 80%

    วันที่ 30-31 สิงหาคมนี้ พบกับงาน iStudio day ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษ ครั้งแรกให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยข้อเสนอส่วนลดสินค้า Apple และ Accessories สูงสุดถึง 80% พบกับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ที่ iStudio และ iBeat ทุกสาขา เมื่อซื้อสินค้า…

    Read More »
  • Featured

    การ Optimize หน้า Facebook Fan Page เพื่อให้รองรับ SEO

    การใช้ศาสตร์ Inbound Marketing มาประยุกต์ปรับแต่ง SEO บนหน้า Facebook Fan Page ให้รองรับการค้นหาผ่าน Google สำหรับคนที่ยังไม่มีเว็บไซต์ ในตอนนี้จะเรียกได้ว่า Google นั้นเปรียบเสมือนช่องทางในการตัดสินใจของผู้บริโภค หากให้ลองวิเคราะห์ดูอย่างจริงจังทุกครั้งที่มีการค้นหาด้วย “Keyword” อะไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ปรากฏนั้นมักจะมีอยู่ 2…

    Read More »
  • Advance

    วิธีการ Track Transactions เว็บไซต์ E commerce ด้วย Google Analytics

    Google Analytics เป็นเครื่องมืออีกตัวที่ช่วยเหลือในเรื่องสถิติเว็บไซต์ แม้แต่เว็บไซต์ E commerce ก็สามารถช่วย Track Transactiobs รายการสินค้าสะดวกขึ้นมาก ทำไมเราต้อง Track สินค้าบนเว็บไซต์ Ecommerce ถ้าเว็บไซต์ร้านค้าในระบบ Ecommerce ของคุณไม่มีระบบการเก็บสถิติของจำนวน Transaction อย่างเช่นพัฒนาด้วยตัวเอง ไม่ได้ใช้…

    Read More »
  • ETC

    App Store Optimization (ASO) ปรับแต่งแอพฯ ให้ค้นหาได้เร็ว

    ไม่นานมานี้มีกลยุทธ์ปรับแต่ง App Store ให้แอพพลิเคชันเราอยู่ในอันดับ Top Download Apps และค้นหาได้รวดเร็วกระบวนการนี้เรียกว่า App Store Optimization (ASO)หากได้ติดตามในโลกอินเทอร์เน็ต หรือบทความเรื่องการตลาดออนไลน์ จะเห็นหลายสื่ออย่าง Forbes, Web Pro News และ Search…

    Read More »
Back to top button

Adblock Detected

เราตรวจพบว่าคุณใช้ Adblock บนบราวเซอร์ของคุณ,กรุณาปิดระบบ Adblock ก่อนเข้าอ่าน Content ของเรานะครับ, ถือว่าช่วยเหลือกัน