Month: August 2014

  • Developer

    พัฒนาแอพพลิเคชัน บน iOS ด้วย Google Maps SDK for iOS

    บทเรียนการพัฒนาแอพพลิเคชันบนแพลตฟอร์ม iOS ร่วมกับ Service APIs ของ Google อย่าง Google Maps SDK for iOS สำหรับผู้เริ่มต้น กับการปรับแต่ง Maps หลากหลายรูปแบบ เริ่มต้นพัฒนา ก่อนอื่นต้องไป ทำการเพิ่ม…

    Read More »
  • Beginning

    วิธีใช้งาน API ของ OpenWeather ทำแอพพลิเคชัน พยากรณ์อากาศ

    ก็ไม่มีอะไรมาก Tutorial สั้นอันนี้คือการใช้งาน API ของ Open Weather ร่วมกับ PHP หรือ jQuery มาประยุกต์ใช้สร้างแอพพลิเคชัน พยากรณ์อาการแบบง่ายๆ ครับ ก่อนอื่นก็ไม่ต้อง พูดพร่ำทำเพลงอะไรครับไปที่เว็บไซต์ http://www.openweathermap.org/ สมัครสมาชิกให้กำลังใจเค้าหน่อยเมื่อสมัครสมาชิกเสร็จเราก็เรียกใช้งาน API ของเค้ากันครับ…

    Read More »
  • Android Developer

    Go2Buriram โดย สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์

    หลังจากได้งานพัฒนาแอพพลิเคชันจาก สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ อย่างแอพพลิเคชันนำเที่ยว Go2Buriram และ Buriram Magic ตอนนี้ วัตถุประสงค์หลักของแอพพลิเคชัน Go2Buriram นี้ก็อย่างที่บอกตามสโลแกนของแอพฯ ครับว่า “แอพเดียว เที่ยวเพลิน ทั่วบุรีรัมย์” ก็ตอบโจทย์ส่วนนั้นจริงๆ แอพพลิเคชันคู่มือท่องเที่ยวในสมาร์ทโฟน ที่สามารถค้นหาที่เที่ยว ที่กิน ที่ช๊อป…

    Read More »
  • Advance

    Surface 2 อุปกรณ์ Hybrid ที่เป็นมากกว่าทั้ง notebook และ Tablet

    การผสมผสานระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและ Tablet เป็นอุปกรณ์ Hybrid รูปแบบใหม่อย่าง Surface2 ของ Microsoft ที่มีการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันผู้ใช้งานส่วนใหญ่เริ่มมองว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook นั้นมีขนาดใหญ่และไม่สะดวกต่อการพกพาไปทำงานตามสถานที่ต่างๆเท่ากับ Tablet ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกสบาย น้ำหนักของอุปกรณ์  ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและ Tablet เป็นอุปกรณ์ Hybrid ซึ่งก็มีออกมาให้เห็นหลายบริษัท…

    Read More »
Back to top button

Adblock Detected

เราตรวจพบว่าคุณใช้ Adblock บนบราวเซอร์ของคุณ,กรุณาปิดระบบ Adblock ก่อนเข้าอ่าน Content ของเรานะครับ, ถือว่าช่วยเหลือกัน