Action Script

แจก Sourcecode: Flash AR Motion Detect

แจก Sourcecode Flash Action Script 2 เรื่อง Motion Detection อีกเทคโนโลยีที่เกี่ยวเนื่องกับ Augmented Reality การจับการเคลื่อนไหวให้เกิด Interactive ผ่านกล้อง Webcam และ หน้าเว็บไซต์พยายามทำให้เหมือน ภาพยนตร์ เรื่อง Minority Report เลยล่ะครับ ยังไงก็แจกแล้วก็ไปโหลดกันได้เลย

อีกเมนูนึง

สามารถดาาวน์โหลดที่นี่

Flash Action Script 3- Motion Detection (Version 1.0.0)

วิธีใช้ก็อ่านที่นี่นะครับ

https://www.daydev.com/2009/daydev-lab-flash-motion-detect-interactive.html

เดี๋ยวก่อน…..ก่อนโหลด

ยังไงก็มีแต่คนขอ และ ขอ และ ขอ sourcecode จนผมจะบอกตรงๆว่า เซ็งและเหนื่อย ก็ได้ เพราะอยากจะพัฒนามันให้ดีกว่านี้แต่ผมเบื่อนิดๆครับ ต้องมาตอบเมล์ทุกๆวัน รับโทรศัพท์ทุกๆวันยังไงการเผยแพร่ sourcecode นี้ คงต้องให้ เครดิตเจ้าของงานหน่อยนะครับ จริงๆหากค้นคว้าดีๆและประยุกต์ ใน Internet มีมากมายครับแต่นักพัฒนาชาวไทย ขยันจะค้นหาหรือเปล่า…เท่านั้นเอง ชุดนี้เป็นการไป Adapt มาประยุกต์อีกที แก้ไข source ลบ noir ออกยังไง หากนำไปใช้หรือใครที่บอกว่าทำโปรเจ็คจบก็ขอให้พัฒนาไปในทางที่ดีกว่า source ชุดนี้นะครับ อย่าลืมให้เครดิตกันหน่อยก็พอ ทั้งเจ้าของชุด Code และ ทางผมผู้พัฒนาและแก้ไขอีกที

Credit:

ดาวน์โหลดตามสบายครับ

Asst. Prof. Banyapon Poolsawas

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการออกแบบเชิงโต้ตอบ และการพัฒนาเกม วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ & เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท Daydev Co., Ltd, (เดย์เดฟ จำกัด)

Related Articles

Back to top button

Adblock Detected

เราตรวจพบว่าคุณใช้ Adblock บนบราวเซอร์ของคุณ,กรุณาปิดระบบ Adblock ก่อนเข้าอ่าน Content ของเรานะครับ, ถือว่าช่วยเหลือกัน