Month: November 2010

  • Future

    True Digital Bookstore คลังหนังสือดิจิตอล ตอบโจทย์สุดล้ำพร้อมเสิร์ฟนักอ่านแล้ว

    คลังหนังสือดิจิตอล ตอบโจทย์สุดล้ำกับระบบป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์เพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์หนังสือดิจิตอลโดยเฉพาะ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับสำนักพิมพ์พร้อมก้าวสู่ยุคหนังสือดิจิตอลกับ True Digital Bookstore ด้วยระบบ Digital Rights Management By True พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์หลากหลายจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ โดยระบบจะมีการเข้ารหัสหนังสือดิจิตอล ซึ่งผู้อ่านสามารถ Login ผ่าน Application ที่ใช้อ่านจาก True…

    Read More »
  • Article for Mobile

    หรือโทรศัพท์จะเป็นอีกเทคโนโลยีที่กำลังจะตาย

    หากให้พูดในเรื่องอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ประโยคที่มีคำว่า “is dead” หรือกำลังจะตาย ไม่ได้หมายถึงว่ามันจะตายไปทันที แต่อาจจะเป็นเพียงคำจำกัดความให้เห็นว่า “การใช้งานเทคโนโลยีนั้นๆ ลดลง” และ แน่นอนว่าเทคโนโลยีที่กำลังตกอยู่ในภาวะนี้ในตอนนี้คือ โทรศัพท์พื้นฐาน และ โทรศัพท์สาธารณะ หากให้ระบุถึงแนวโน้มในประเทศไทย ผลกระทบน่าจะเป็นอีกหลายปีต่อจากนี้ แต่ในต่างประเทศแนวโน้มการใช้งานโทรศัพท์บ้าน พื้นฐานและ โดยเฉพาะโทรศัพท์สาธารณะ มีตัวเลขที่บ่งบอกถึงการใช้งานที่ลดลงให้เห็น…

    Read More »
  • Knowledge

    Business Networks เครือข่ายและโทรคมนาคมในธุรกิจ

    Communication คือกระบวนการแลกเปลี่ยนข้อมูล ข่าวสารระหว่างบุคคลต่อบุคลหรือบุคคลต่อกลุ่ม โดยใช้สัญลักษณ์ สัญญาณ หรือพฤติกรรมที่เข้าใจกัน การพูดคุย การทักทาย การแสดงอารมณ์ เป็นต้น ส่วน Communications คือ การนำเทคโนโลยี มาช่วยในการสื่อสาร หรืออุปกรณ์การสื่อสารเช่นพวกสิ่งพิมพ์, วิทยุ, ทีวี และสุดท้าย ก็คือ…

    Read More »
  • Lifestyle'nTrend

    LoveFilm เพิ่มบริการ Movie Streaming ลงบน Play Station 3 แล้ว!

    ผู้ใช้ PlayStation หลายๆ คนในวันนี้ คงจะมีทางเลือก สบายๆ อีกทางนอกจาก ประสบการณ์การเล่นเกม ผ่านเครื่องคอนโซล Play Station 3 ของ Sony เพราะตอนนี้ บริการ Movie Streaming ชื่อดังอย่าง LoveFilm…

    Read More »
  • Information system

    Business Software สำหรับการจัดการสารสนเทศในองค์กร

    คำว่า Business Software คือ โปรแกรมใช้ในการบริหารจัดการสารสนเทศขององค์กร โดยจะเป็นตัวเสริมความคล่องตัวในการนำเสนอข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจของผู้บริหาร ซึ่ง โดยหลักการจะถูกแยกประเภทตัวอย่าง ได้ดังต่อไปนี้ Software หมายถึงชุดคำสั่งหรือโปรแกรมที่ใช้สั่งงานให้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซอฟต์แวร์จึงหมายถึงลำดับขั้นตอนการทำงานที่เขียนขึ้นด้วยคำสั่งของคอมพิวเตอร์ คำสั่งเหล่านี้เรียงกันเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Programming Languages คอมพิวเตอร์ใช้ตัวเลข 0 และ 1 นี้เป็นรหัสแทนคำสั่งในการสั่งงานคอมพิวเตอร์…

    Read More »
  • Social for Business

    Groupon ซื้อเหมาโหลถูกกว่าเสมอ

    สินค้าหรือแพ็คเกจที่มีคุณภาพในอินเตอร์เน็ทมีอยู่มหาศาล บริการหรือคุณภาพก็มีทั้งดีและไม่ดี ราคาแพงบ้างถูกบ้างคละกันไป แต่หากสินค้า, แพ็คเกจ หรือ บริการที่เราสนใจ และเห็นว่ามันดีจริง อาจจะถูกหรือแพงตามเหตุผลในการวิเคราะห์ตามความต้องการของเรา ในการซื้อสินค้า และ บริการ นั้น ในแต่ละครั้ง สินค้าหรือบริการที่เราคิดว่าจะตัดสินใจซื้อหากได้พิจารณาแล้ว ราคาที่ซื้อขายในอินเตอร์เน็ทมันก็ถูกดีเป็นเรื่องปรกติอยู่แล้ว แต่ถ้าหากว่าเราอยาก ราคาที่ถูกลงกว่านี้ แนนำให้ลองศึกษารูปแบบหรือเทคนิคบริการนี้ดูก่อน เทคนิตที่ตามตลาดเลหลังแถวบ้านเรา…

    Read More »
Back to top button

Adblock Detected

เราตรวจพบว่าคุณใช้ Adblock บนบราวเซอร์ของคุณ,กรุณาปิดระบบ Adblock ก่อนเข้าอ่าน Content ของเรานะครับ, ถือว่าช่วยเหลือกัน