Month: June 2010

  • Innovation

    Augmented Reality AR Business Card นามบัตรเท่ด้วย AR

    ถ้าพูดถึงเรื่องนามบัตรหรือ Business Card หรือ Name Card เวลาที่เราต้องติดต่อ Contact กับกิจการหรือหุ้นส่วน มากมายล้วนจำเป็นต้องใช้ สำหรับทำให้การสร้าง Connection ของคุณให้ดูสะดุดตา ทีมงาน Daydev จึงเริ่มออกแบบนามบัตร Business Card ไว้แนะนำตัวให้ดูเท่ด้วยเทคโนโลยี Augmented…

    Read More »
  • Advance

    วิธีทำให้ Facebook Chat มาอยู่บน Pidgin เพื่อการคุยเป็นส่วนตัว

    สำหรับคนเพื่อนเยอะ มีขา Chat บน Facebook มากมายครั้นจะขอ MSN ก็ดูจะไม่งามก้ต้องจำใจคุยไปผ่าน Facebook Toolbar ปัญหาที่เซ็งจิตก็คือมันต้อง Chat ผ่านหน้าเว็บไซต์ Facebook นี่สิ เวลาทำงานเจ้านายไม่ชอบให้เล่น Facebook ซะด้วย หากเล่น MSN…

    Read More »
  • Social for Business

    Social Media สร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณ ให้เป็นที่รู้จัก

    ใน วันที่คุณเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวของคุณด้วยกำลัง ที่จำกัด และต่อสู้ฝ่าฟันมาจนเกิดเป็นธุรกิจขนาดย่อม SMEs ถึงวันที่คุณต้องสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และติดปาก เช่น ถ้าต้องการค้นหาทุกสิ่งก็ Google, Bing และ Yahoo ถ้าอยากดื่มกาแฟนึกถึง Starbucks หรือ Coffee World ถ้าต้องการชมภาพยนตร์ในประเทศไทยต้องนึกถึง Major…

    Read More »
  • Global IT

    Microsoft ชวนท่านเสนอไอเดีย เพื่อพัฒนา Internet Browser ในฝันให้เป็นจริง

    ระดมสมอง ค้นหาสุดยอด Internet Browser ในฝันลุ้นรับ Notebook พร้อม Windows7 และผลงานไอเดียของท่านจะนำไปพัฒนาใช้งานจริง กลุ่มลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าร่วมการแข่งขันทางออนไลน์ ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้ 1.   เข้าเว็บไซต์ http://www.windows7thailand.com/ie8/contest 2.   เลือกลงทะเบียน โดยกรอกข้อมูลส่วนตัวและแบบสอบถาม 3.   ร่วมแชร์ไอเดียของคุณในหัวข้อ…

    Read More »
Back to top button

Adblock Detected

เราตรวจพบว่าคุณใช้ Adblock บนบราวเซอร์ของคุณ,กรุณาปิดระบบ Adblock ก่อนเข้าอ่าน Content ของเรานะครับ, ถือว่าช่วยเหลือกัน